เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

VENU SQ สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์ใหม่ ฟีเจอร์ครบ ราคาเบาๆ

author : SPORT FOR LIFE | 24 Sep 2020
View : 5,038
VENU SQ สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์ใหม่ ฟีเจอร์ครบ ราคาเบาๆ

VENU SQ สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์ใหม่ ฟีเจอร์ครบ ราคาเบาๆ

Sport Bicycle

Venu SQ สมาร์ทวอทช์ GPS มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยหน้าจอสีสดใส ผสมผสานกับสไตล์การใช้งานแบบประจำวัน และที่จัดเก็บเพลงบนอุปกรณ์กับการติดตามสุขภาพและคุณสมบัติการออกกำลังกายที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา

MORE THAN YOU EXPECT, FOR LESS THAN YOU THINK.

1600919987087

VENU SQ ให้คุณเต็มที่ไปกับการออกกำลังกายทุกชนิด ทั้งในร่มและกลางแจ้ง

ด้วยระบบ GPS และคุณสมบัติโหมดกีฬาหลากหลายกว่า 20 ชนิด เช่น วิ่ง, แอโรบิก, โยคะ, ว่ายน้ำ, ยกเวท, ขี่จักรยาน, เล่นสกี, และตีกอล์ฟ ซึ่งฟังก์ชั่นเหล่านี้จะมาพร้อมกับตัวเครื่อง ให้คุณพร้อมทุกเมื่อ ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลด
* นาฬิกาสามารถกันน้ำที่ความลึกสูงสุด 50 ม. จึงไม่จำเป็นต้องถอดนาฬิกาตอนอาบน้ำหรือว่ายน้ำ!

all-day

ตรวจวัดสุขภาพต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

Garmin ใช้เทคโนโลยี elevated heart rate เพื่อบันทึกข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ, ออกซิเจนในเลือด, ความถี่และความเครียดของการหายใจ ทำให้คุณเห็นภาพสุขภาพของคุณชัดเจนทุกช่วงเวลา ทุกๆ วัน

sleep

พักผ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการตรวจวัดการนอนหลับ

การตรวจวัดการนอนหลับทำให้คุณสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและการพลิกตัวตลอดทั้งคืน รวมถึงการคำนวณความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด และบอกช่วงเวลานอนหลับแบบ REM นาฬิกาจะบอกรายงานการนอนหลับทุกวัน ให้ข้อมูลที่สำคัญเพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับให้ดีกว่าเดิม!

mct

ไดอารี่คู่ใจของผู้หญิง

ฟังก์ชั่นการติดตามรอบเดือนของนาฬิกาทำให้ง่ายต่อการบันทึกรายละเอียดของรอบเดือน เช่นวันเริ่มต้นและสิ้นสุดของการมีรอบเดือน อาการต่างๆ และบันทึกอารมณ์ส่วนตัว ซึ่งคุณสามารถดูข้อมูลรอบเดือนได้โดยอ่านจากนาฬิกาบนข้อมือ และยังสามารถดูรายงานหลากหลายด้านผ่านแอป Garmin Connect

battery

ใช้ได้นานกว่าใครด้วยแบตเตอรี่นาน 6 วัน

มีด้วยหรอ สมาร์ทวอทช์ที่ไม่ต้องชาร์จทุกวัน? ใช้ได้นานจนจบทุกการออกกำลังกาย? ใช่แล้ว! Venu Sq มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ที่ติดตลอด (Always-On) และระยะการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด 6 วัน ดังนั้น Venu Sq จึงพร้อมไปกับคุณเสมอทุกที่ ทุกเวลา

garmin-pay

GARMIN PAY

Garmin Pay ใช้เทคโนโลยี Contactless Payment ที่รองรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและการชำระเงินแบบสมาร์ทการ์ด คุณจึงสามารถชำระเงินได้อย่างง่ายดายเมื่อออกไปข้างนอกโดยไม่ต้องเอากระเป๋าสตางค์ไปด้วย ให้การเดินทางไปทำงานในทุกๆวันและสามารถซื้อของได้สะดวกกว่าที่เคย!
* รองรับบัตรเครดิต Visa และ Mastercard รวมถึงทั้งในระบบ iOS และ Android

music

ฟังเพลงโปรดจากข้อมือคุณทุกที่ทุกเวลา

ซิงค์นาฬิกาเข้ากับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง เช่น Spotify หรือ Deezer ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือถ่ายโอนเพลงมาจากคอมพิวเตอร์ ให้คุณฟังเพลงโปรดของคุณทั้งหมดเพียงกดแค่ปุ่มเดียว!
* สามารถบรรจุได้สูงสุด 500 เพลง

notification

อ่านข้อความได้โดยตรงจากข้อมือ

ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณผ่านบลูทูธ คุณสามารถอ่านข้อความที่ส่งเข้ามาได้โดยตรงบนนาฬิกาข้อมือ ขอบอกว่า Venu Sq รองรับข้อความได้ทุกภาษา!

safety

ไม่มีเพื่อนไปด้วยก็ยังอุ่นใจ

คุณสามารถอนุญาตให้ผู้ติดต่อฉุกเฉิน ครอบครัว และเพื่อนๆ ติดตามคุณได้โดยทราบตำแหน่งของคุณ ดังนั้นหากคุณเกิดอุบัติเหตุหรือต้องการความช่วยเหลือเมื่อไปออกกำลังกายคนเดียว คุณก็สามารถส่งสัญญาณ SOS ได้โดยตรงจากโทรศัพท์ของคุณผ่านนาฬิกา

connect-iq

CONNECT IQ
ตั้งค่านาฬิกาในแบบของคุณเอง

ปรับแต่งนาฬิกาของคุณด้วยการดาวน์โหลดฟรีจากร้านค้า Connect IQ คุณสามารถเปลี่ยนวอทช์เฟซ เพิ่มฟิลด์ข้อมูล โหลดแอปพลิเคชั่นหรือวิดเจ็ต ให้คุณรับข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็ว หรือเปลี่ยนสไตล์ได้ง่ายๆ เมื่อไหร่ก็ได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้ฟังก์ชั่น Face It เพื่อโหลดภาพหรือถ่ายรูปจากโทรศัพท์ของคุณเพื่อใช้รูปของตัวเองบนหน้าปัดนาฬิกา!

garmin-connect

GARMIN CONNECT

Garmin Connect คือชุมชนออนไลน์ให้คุณสามารถบันทึก วางแผนการออกกำลังกาย และแบ่งปันกิจกรรมร่วมกัน เอาชนะสถิติในเมื่อวานด้วยการดูจำนวนก้าวในแต่ละวัน รู้ข้อมูลเชิงลึกเช่น การเตือนให้ลุกเดินและเคล็ดลับเพื่อสุขภาพซึ่งออกแบบโดยอ้างอิงจากสถิติและลักษณะนิสัยของคุณเอง และยังเพิ่มความท้าทายและการแข่งขันโดยเชื่อมต่อกับผู้ใช้อื่นๆ คุณสามารถใช้ Garmin Connect ได้ฟรีทั้งบนเดสก์ท็อปและบนมือถือของคุณ

venu-sq-series

ราคา

สำหรับราคาของ VENU SQ เปิดตัวอยู่ที่ 7,190 บาท ในรุ่นธรรมดา
และราคา 8,990 บาท ในรุ่น Music

ข้อมูลจาก : Garmin.co.th

เเท็กที่เกี่ยวข้อง