เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
SHIMANO

ชุดดิสเบรก ULTEGRA DI2,STR8170/BRR8170,หน้า,1000MM,มีกล่อง

Part number TCAA220018
ราคา
฿12,500.00
รหัสสินค้า TCAA220018 รุ่นสินค้า R8170
ประเภทสินค้า BIKE COMPONENTS รุ่นสินค้า (ย่อย) GRAPHIC REFLECT
รุ่นปี - สี BLACK
กลุ่มสินค้า SHIFTER ขนาด 1000 MM.
ยี่ห้อสินค้า SHIMANO

The Shimano Ultegra DI2 ST-R8170 + BR-R8170 SHIFT/เบรกมือ + ชุดดิสก์เบรก

 

ST-R8170 SHIFT/เบรกมือดำเนินการโดย CR1632เซลล์ปุ่มซึ่งใช้เวลาอย่างน้อย1.5ปีและสามารถแทนที่ด้วยตัวคุณเอง พวกเขาสื่อสารโดยใช้โปรโตคอลไร้สายกับตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหลังซึ่งจะถูกส่งไปยังแบตเตอรี่และทางอ้อมไปยังตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหน้า แต่คุณจะได้รับประโยชน์จากการทำงานของสวิตชิ่งที่รวดเร็วฟ้าผ่าและห้องนักบินที่เป็นระเบียบการติดตั้งยังง่ายกว่ามากโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้คันโยกควบคุมคู่แบบมีสาย การยศาสตร์ได้รับการปรับให้เหมาะสมมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าและให้การจับที่สะดวกสบายมาก นอกจากนี้ยังสามารถสื่อสารกับอุปกรณ์ของบุคคลที่สามผ่านปุ่มพิเศษซึ่งสื่อสารผ่านสวิตช์เกียร์เป็นหน่วยไร้สาย ในแง่ของประสิทธิภาพการเบรกอัลทีกร้าเหล่านี้ก้าวไปไกลกว่าเดิม: ด้วยเทคโนโลยีคลื่นเซอร์โวทำให้แรงเบรกเต็มรูปแบบนั้นมีให้คุณได้เร็วขึ้นแต่มันยังควบคุมได้ดีกว่าในเวลาเดียวกัน นอกจากการเข้าถึงคุณสามารถปรับการเดินทางฟรีได้ทั้งโดยใช้ปุ่มอัลเลนขนาด2มม. กระบวนการระบายอากาศโดยใช้ช่องทางที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด (ไม่รวม) ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน เบรกมือของ ST-R8170ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาตัวจับทำจากคาร์บอนซึ่งยังช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย

 

ใช้: ถนน

  • ชุด: R8100 Ultegra
  • ความเร็ว: 2x12-Speed
  • ระบบสวิตชิ่ง: อิเล็กทรอนิกส์กึ่งไร้สาย
  • ประเภทเบรก: ไฮดรอลิก2ลูกสูบ
  • กลางเบรก: น้ำมันแร่
  • หัว: SM-BH90-JK-SSR
  • ความยาวสายเคเบิลด้านหน้า/หลัง: 1000มม./1700มม

 

การเปลี่ยนแปลงข้อมูลทางเทคนิค/คันเบรค:

วัสดุก้านเบรค: อลูมิเนียม

วัสดุที่จับตัว: คาร์บอน (cfrp)

 

ความเข้ากันได้:
คันเกียร์/เบรก:

  • ตำแหน่งการติดตั้ง: ซ้ายกับคาลิปเปอร์เบรกหน้าขวาพร้อมคาลิปเปอร์เบรคหลัง
  • เส้นผ่าศูนย์กลางแคลมป์: 23.8 - 24.2มม
  • สายไฟ: EW-SD300-I (ขั้วต่อ1 x)
  • Derailleur ด้านหลัง: RD-R8150 RD-R9250
  • Derailleur ด้านหน้า: FD-R8150 FD-R9250
  • ข้อเหวี่ยง: FC-R8100, FC-R8100-P, FC-R9200, FC-R9200-P
  • เทปคาสเซ็ท: CS-R8100-12 CS-R9200-12
  • ห่วงโซ่: CN-M8100, CN-M9100, CN-M7100, CN-M6100
  • คันเบรกเพิ่มเติม: BL-RX812
  • สวิตช์ดาวเทียม: SW-RS801-S, SW-RS801-T (1 x การเชื่อมต่อผ่าน EW-SD300)

เบรกคาลิปเปอร์:

  • ดิสก์เบรก: 140มม., 160มม., 180มม. (แนะนำ: RT-MT800)

 

คุณสมบัติ:

  • คันเกียร์/เบรก:
  • ห้องนักบินที่เป็นระเบียบเรียบร้อยรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วยการเชื่อมต่อไร้สาย
  • การเปลี่ยนเกียร์แบบไร้สายแม่นยำและรวดเร็ว (ตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหลัง/ตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหน้าพร้อมสายไฟ)
  • สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ CR1632ใหม่ได้อย่างง่ายดายด้วยไขควงเจาะระยะเวลาใช้งาน1.5ถึง2ปี
  • การยศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ต้องขอบคุณการตอบรับจากไดรเวอร์มืออาชีพ
  • ฝาครอบจับนุ่ม
  • เทคโนโลยีคลื่นเซอร์โวสำหรับการควบคุมเบรกที่ดีที่สุด
  • ปรับการเข้าถึง16.4มม.
  • การประกอบแบบใช้สายก็เป็นไปได้เช่นกัน
  • ถังระบาย
  • อัพเดตเฟิร์มแวร์ผ่านโครงการ E-TUBE
  • การเชื่อมต่อกับ Shimano เชื่อมต่ออุปกรณ์พันธมิตรจาก Garmin หรือ Wahoo ผ่าน E-TUBE ได้

 

เบรกคาลิปเปอร์:

  • 10% ผ้าเบรคขนาดใหญ่จะช่วยลดการลากดิสก์เบรกและลดเสียงรบกวนน้อยลง
  • ประสิทธิภาพการเบรกประสานงานที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งรถและการฝึกซ้อม
  • รูปลักษณ์ที่สอดคล้องกันและการเข้าถึงเครื่องมือง่ายด้วยการติดตั้งแบบแบน

 

เทคโนโลยี:

ควบคุมคู่

Shimano total Integration (STI) หมายถึงการรวมกันของฟังก์ชั่นการเบรกและการขยับในคันเดียวซึ่งเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ การปรับแต่งของเทคโนโลยีทำให้สามารถออกแบบการเปลี่ยนเกียร์ด้านหน้าและด้านหลังได้อย่างราบรื่นเพื่อให้สามารถทำงานได้ด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว Shimano เรียกคันโยกดังกล่าวว่าการควบคุมแบบคู่ (DCL)

 

ปัญญารวมดิจิตอล (Di2)

ระบบ Di2เป็นระบบเปลี่ยนอิเล็กทรอนิกส์จาก shimano. ขึ้นอยู่กับ seis ระบบอิเล็กทรอนิคอร์นอัจฉริยะของ Shimano ซึ่งใช้ฟังก์ชันการสลับดัชนีจากส่วนประกอบทางกลโดยใช้สายไฟหรือสัญญาณวิทยุเท่านั้นและไม่ใช่สายเคเบิลแบบโค้ง การสลับทำได้โดยการกดปุ่ม สิ่งนี้มีข้อดีที่ไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามมากสมาธิของคุณในการเดินทางไม่ถูกรบกวนและการดำเนินการ Z ข. เป็นเรื่องง่ายแม้ด้วยมือเย็น นอกจากนี้การเปลี่ยนเกียร์อิเล็กทรอนิกส์นั้นรวดเร็วและแม่นยำอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังไม่มีความเสี่ยงของวงจรที่ชำรุดเนื่องจากรถไฟสกปรกหรือสิ่งที่คล้ายกัน ผ่านแพลตฟอร์ม E-TUBE ที่เรียกว่า โครงการ E-TUBE คุณสามารถตั้งค่าได้เองเช่นข. การปรับความเร็วในการเปลี่ยนจำนวนการดำเนินการสลับต่อการกดปุ่มหรือฟังก์ชันการสลับ SYNCHRO หรือ Semi-SYNCHRO Shimano เสนอแอพสำหรับสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังมีการบำรุงรักษาเกียร์และการอัพเดตเฟิร์มแวร์ผ่านทาง E-TUBE โดยจักรยานเชื่อมต่อกับพีซีด้วยซอฟต์แวร์ e-TUBE ที่เกี่ยวข้องสำหรับงานเวิร์คช็อปที่กว้างขวางยิ่งขึ้น

 

กึ่งไร้สาย

Shimano Di2กลุ่มจักรยานแข่ง12สปีดในรุ่นดิสก์เบรกทำงานกึ่งไร้สาย: ที่จุดสำคัญคือการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่าง stis และ derailleur ด้านหลังสายเคเบิลถูกจ่ายด้วยซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าห้องนักบินเรียบร้อยและช่วยลดความยุ่งยากในการประกอบ โปรโตคอลไร้สายมีความรวดเร็วและเชื่อถือได้สูงดังนั้นความเร็วในการเปลี่ยนถึงระดับใหม่-ด้วยความแม่นยำสูงอย่างต่อเนื่อง ให้ความสนใจกับการใช้พลังงานที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ใช้สายเคเบิลระหว่างแบตเตอรี่และตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหลังเท่านั้นและระหว่างแบตเตอรี่กับตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหน้า สิ่งเหล่านี้บางกว่ารุ่นก่อนหน้าและง่ายต่อการวาง Shimano อาศัยแบตเตอรี่กลางที่อยู่ในโพสต์ที่นั่ง สิ่งนี้จะเพิ่มความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจในกระบวนการชาร์จที่ไม่ซับซ้อนผ่านสวิตช์เกียร์ เมื่อชาร์จเต็มแล้ววงจรสามารถขับเคลื่อนได้ประมาณ 1000กม. หากคุณต้องการประกันใหม่หรือด้วยเหตุผลอื่นคุณยังสามารถติดตั้งกลุ่มต่างๆในแบบเดิมด้วยสายเคเบิลได้ ส่วนประกอบต่างๆจะถูกรวมเข้าด้วยกันผ่านทางแพลตฟอร์ม E-tube.

 

คลื่นเซอร์โว

เซอร์โวเวฟช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางของเบรกมือของคุณ ในระหว่างกระบวนการเบรกบันไดจักรยานจะถูกนำไปยังดิสก์เบรกอย่างรวดเร็วด้วยเส้นทางคันสั้นมาก ส่วนที่มากขึ้นของการเดินทางของคันโยกถูกสงวนไว้สำหรับแรงเบรกที่แท้จริง ด้วยเทคโนโลยีนี้คุณสามารถใช้แรงเบรกของคุณได้มากขึ้นโดยเฉพาะและใช้งานได้ดีขึ้น

 

ช่องระบายอากาศทางเดียว

วิธีหนึ่งที่เลือดออกเป็นเทคนิคที่เข้ามาเล่นบนเบรกคาลิปเปอร์และทำให้เบรกเลือดออกง่ายขึ้น เส้นทางสายเคเบิลได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อไม่ให้มีฟองอากาศหลงเหลืออยู่ในตัวเบรก เมื่อใช้ร่วมกับช่องทางเบรคสามารถระบายอากาศได้อย่างสะอาดและง่ายดาย