รหัสสินค้า | TCAA220017 | รุ่นสินค้า | - |
ประเภทสินค้า | BIKE COMPONENTS | รุ่นสินค้า (ย่อย) | GRAPHIC REFLECT |
รุ่นปี | - | สี | - |
กลุ่มสินค้า | SHIFTER | ขนาด | - |
ยี่ห้อสินค้า | SHIMANO |
The Shimano Ultegra DI2 ST-R8170 + BR-R8170 SHIFT/เบรกมือ + ชุดดิสก์เบรก
ST-R8170 SHIFT/เบรกมือดำเนินการโดย CR1632เซลล์ปุ่มซึ่งใช้เวลาอย่างน้อย1.5ปีและสามารถแทนที่ด้วยตัวคุณเอง พวกเขาสื่อสารโดยใช้โปรโตคอลไร้สายกับตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหลังซึ่งจะถูกส่งไปยังแบตเตอรี่และทางอ้อมไปยังตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหน้า แต่คุณจะได้รับประโยชน์จากการทำงานของสวิตชิ่งที่รวดเร็วฟ้าผ่าและห้องนักบินที่เป็นระเบียบการติดตั้งยังง่ายกว่ามากโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้คันโยกควบคุมคู่แบบมีสาย การยศาสตร์ได้รับการปรับให้เหมาะสมมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าและให้การจับที่สะดวกสบายมาก นอกจากนี้ยังสามารถสื่อสารกับอุปกรณ์ของบุคคลที่สามผ่านปุ่มพิเศษซึ่งสื่อสารผ่านสวิตช์เกียร์เป็นหน่วยไร้สาย ในแง่ของประสิทธิภาพการเบรกอัลทีกร้าเหล่านี้ก้าวไปไกลกว่าเดิม: ด้วยเทคโนโลยีคลื่นเซอร์โวทำให้แรงเบรกเต็มรูปแบบนั้นมีให้คุณได้เร็วขึ้นแต่มันยังควบคุมได้ดีกว่าในเวลาเดียวกัน นอกจากการเข้าถึงคุณสามารถปรับการเดินทางฟรีได้ทั้งโดยใช้ปุ่มอัลเลนขนาด2มม. กระบวนการระบายอากาศโดยใช้ช่องทางที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด (ไม่รวม) ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน เบรกมือของ ST-R8170ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาตัวจับทำจากคาร์บอนซึ่งยังช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย
ใช้: ถนน
- ชุด: R8100 Ultegra
- ความเร็ว: 2x12-Speed
- ระบบสวิตชิ่ง: อิเล็กทรอนิกส์กึ่งไร้สาย
- ประเภทเบรก: ไฮดรอลิก2ลูกสูบ
- กลางเบรก: น้ำมันแร่
- หัว: SM-BH90-JK-SSR
- ความยาวสายเคเบิลด้านหน้า/หลัง: 1000มม./1700มม
การเปลี่ยนแปลงข้อมูลทางเทคนิค/คันเบรค:
วัสดุก้านเบรค: อลูมิเนียม
วัสดุที่จับตัว: คาร์บอน (cfrp)
ความเข้ากันได้:
คันเกียร์/เบรก:
- ตำแหน่งการติดตั้ง: ซ้ายกับคาลิปเปอร์เบรกหน้าขวาพร้อมคาลิปเปอร์เบรคหลัง
- เส้นผ่าศูนย์กลางแคลมป์: 23.8 - 24.2มม
- สายไฟ: EW-SD300-I (ขั้วต่อ1 x)
- Derailleur ด้านหลัง: RD-R8150 RD-R9250
- Derailleur ด้านหน้า: FD-R8150 FD-R9250
- ข้อเหวี่ยง: FC-R8100, FC-R8100-P, FC-R9200, FC-R9200-P
- เทปคาสเซ็ท: CS-R8100-12 CS-R9200-12
- ห่วงโซ่: CN-M8100, CN-M9100, CN-M7100, CN-M6100
- คันเบรกเพิ่มเติม: BL-RX812
- สวิตช์ดาวเทียม: SW-RS801-S, SW-RS801-T (1 x การเชื่อมต่อผ่าน EW-SD300)
เบรกคาลิปเปอร์:
- ดิสก์เบรก: 140มม., 160มม., 180มม. (แนะนำ: RT-MT800)
คุณสมบัติ:
- คันเกียร์/เบรก:
- ห้องนักบินที่เป็นระเบียบเรียบร้อยรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วยการเชื่อมต่อไร้สาย
- การเปลี่ยนเกียร์แบบไร้สายแม่นยำและรวดเร็ว (ตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหลัง/ตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหน้าพร้อมสายไฟ)
- สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ CR1632ใหม่ได้อย่างง่ายดายด้วยไขควงเจาะระยะเวลาใช้งาน1.5ถึง2ปี
- การยศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ต้องขอบคุณการตอบรับจากไดรเวอร์มืออาชีพ
- ฝาครอบจับนุ่ม
- เทคโนโลยีคลื่นเซอร์โวสำหรับการควบคุมเบรกที่ดีที่สุด
- ปรับการเข้าถึง16.4มม.
- การประกอบแบบใช้สายก็เป็นไปได้เช่นกัน
- ถังระบาย
- อัพเดตเฟิร์มแวร์ผ่านโครงการ E-TUBE
- การเชื่อมต่อกับ Shimano เชื่อมต่ออุปกรณ์พันธมิตรจาก Garmin หรือ Wahoo ผ่าน E-TUBE ได้
เบรกคาลิปเปอร์:
- 10% ผ้าเบรคขนาดใหญ่จะช่วยลดการลากดิสก์เบรกและลดเสียงรบกวนน้อยลง
- ประสิทธิภาพการเบรกประสานงานที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งรถและการฝึกซ้อม
- รูปลักษณ์ที่สอดคล้องกันและการเข้าถึงเครื่องมือง่ายด้วยการติดตั้งแบบแบน
เทคโนโลยี:
ควบคุมคู่
Shimano total Integration (STI) หมายถึงการรวมกันของฟังก์ชั่นการเบรกและการขยับในคันเดียวซึ่งเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ การปรับแต่งของเทคโนโลยีทำให้สามารถออกแบบการเปลี่ยนเกียร์ด้านหน้าและด้านหลังได้อย่างราบรื่นเพื่อให้สามารถทำงานได้ด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว Shimano เรียกคันโยกดังกล่าวว่าการควบคุมแบบคู่ (DCL)
ปัญญารวมดิจิตอล (Di2)
ระบบ Di2เป็นระบบเปลี่ยนอิเล็กทรอนิกส์จาก shimano. ขึ้นอยู่กับ seis ระบบอิเล็กทรอนิคอร์นอัจฉริยะของ Shimano ซึ่งใช้ฟังก์ชันการสลับดัชนีจากส่วนประกอบทางกลโดยใช้สายไฟหรือสัญญาณวิทยุเท่านั้นและไม่ใช่สายเคเบิลแบบโค้ง การสลับทำได้โดยการกดปุ่ม สิ่งนี้มีข้อดีที่ไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามมากสมาธิของคุณในการเดินทางไม่ถูกรบกวนและการดำเนินการ Z ข. เป็นเรื่องง่ายแม้ด้วยมือเย็น นอกจากนี้การเปลี่ยนเกียร์อิเล็กทรอนิกส์นั้นรวดเร็วและแม่นยำอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังไม่มีความเสี่ยงของวงจรที่ชำรุดเนื่องจากรถไฟสกปรกหรือสิ่งที่คล้ายกัน ผ่านแพลตฟอร์ม E-TUBE ที่เรียกว่า โครงการ E-TUBE คุณสามารถตั้งค่าได้เองเช่นข. การปรับความเร็วในการเปลี่ยนจำนวนการดำเนินการสลับต่อการกดปุ่มหรือฟังก์ชันการสลับ SYNCHRO หรือ Semi-SYNCHRO Shimano เสนอแอพสำหรับสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังมีการบำรุงรักษาเกียร์และการอัพเดตเฟิร์มแวร์ผ่านทาง E-TUBE โดยจักรยานเชื่อมต่อกับพีซีด้วยซอฟต์แวร์ e-TUBE ที่เกี่ยวข้องสำหรับงานเวิร์คช็อปที่กว้างขวางยิ่งขึ้น
กึ่งไร้สาย
Shimano Di2กลุ่มจักรยานแข่ง12สปีดในรุ่นดิสก์เบรกทำงานกึ่งไร้สาย: ที่จุดสำคัญคือการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่าง stis และ derailleur ด้านหลังสายเคเบิลถูกจ่ายด้วยซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าห้องนักบินเรียบร้อยและช่วยลดความยุ่งยากในการประกอบ โปรโตคอลไร้สายมีความรวดเร็วและเชื่อถือได้สูงดังนั้นความเร็วในการเปลี่ยนถึงระดับใหม่-ด้วยความแม่นยำสูงอย่างต่อเนื่อง ให้ความสนใจกับการใช้พลังงานที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ใช้สายเคเบิลระหว่างแบตเตอรี่และตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหลังเท่านั้นและระหว่างแบตเตอรี่กับตัวเปลี่ยนเกียร์ด้านหน้า สิ่งเหล่านี้บางกว่ารุ่นก่อนหน้าและง่ายต่อการวาง Shimano อาศัยแบตเตอรี่กลางที่อยู่ในโพสต์ที่นั่ง สิ่งนี้จะเพิ่มความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจในกระบวนการชาร์จที่ไม่ซับซ้อนผ่านสวิตช์เกียร์ เมื่อชาร์จเต็มแล้ววงจรสามารถขับเคลื่อนได้ประมาณ 1000กม. หากคุณต้องการประกันใหม่หรือด้วยเหตุผลอื่นคุณยังสามารถติดตั้งกลุ่มต่างๆในแบบเดิมด้วยสายเคเบิลได้ ส่วนประกอบต่างๆจะถูกรวมเข้าด้วยกันผ่านทางแพลตฟอร์ม E-tube.
คลื่นเซอร์โว
เซอร์โวเวฟช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางของเบรกมือของคุณ ในระหว่างกระบวนการเบรกบันไดจักรยานจะถูกนำไปยังดิสก์เบรกอย่างรวดเร็วด้วยเส้นทางคันสั้นมาก ส่วนที่มากขึ้นของการเดินทางของคันโยกถูกสงวนไว้สำหรับแรงเบรกที่แท้จริง ด้วยเทคโนโลยีนี้คุณสามารถใช้แรงเบรกของคุณได้มากขึ้นโดยเฉพาะและใช้งานได้ดีขึ้น
ช่องระบายอากาศทางเดียว
วิธีหนึ่งที่เลือดออกเป็นเทคนิคที่เข้ามาเล่นบนเบรกคาลิปเปอร์และทำให้เบรกเลือดออกง่ายขึ้น เส้นทางสายเคเบิลได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อไม่ให้มีฟองอากาศหลงเหลืออยู่ในตัวเบรก เมื่อใช้ร่วมกับช่องทางเบรคสามารถระบายอากาศได้อย่างสะอาดและง่ายดาย